Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Thường Ngày Ngày Càng Nhiều Sức Khỏe Hơn Với Cách Khiến Gi��m Stress Chỉ 2 Phút Mỗi Bữa.

Bill Rielly đã mang đông đảo. Vậy vì sao sức khỏe anh ấy với rộng rãi găng tay và lo lắng tới mức anh đó chỉ mang thể ngủ vào ban đêm? Kinh nghiệm của Bill về sức khỏe mang thể hữu ích cho những tư nhân sở hữu khả năng, điều kiện sức khỏe khác.

Vợ của Bill thuyết phục anh ta sắm ra các gì đã thực thụ lái xe bao tay của mình. Ông đã dành vài năm kế tiếp để tìm kiếm những cách thức để mua thấy niềm vui hơn trong cuộc hành trình. Trong thời kỳ này, ông mua thấy năm công cụ. Sức khỏe mỗi người đều bình thường đủ, nhưng cùng nhau họ đã chứng minh sự thay đổi cuộc sống và cho phép thành công muộn của ông như là 1 giám đốc điều hành của Apple.

Trong rèn luyện sức khỏe đó là thở. Anh ta bắt đầu nhỏ bằng cách hít thở sâu ba lần mỗi lúc anh ngồi xuống bàn. Anh thấy nó giúp anh thư giãn. Sau ba lần thở trở nên 1 lề thói, anh mở mang tới vài phút mỗi ngày. Anh ta thấy anh ta kiên nhẫn, tĩnh tâm hơn, trong thời điểm chậm tiến độ. ngày nay anh ấy làm 30 phút 1 ngày. Nó khôi phục quan niệm của ông khi mà cho phép ông để mang một dòng nhìn tươi mới tại một câu hỏi hoặc vấn đề và đưa ra các biện pháp mới. những bài tập hít thở sâu đã là 1 phần của thực hành yoga trong hàng nghìn năm, nhưng những nghiên cứu mới đây được thực hành tại Bệnh viện đa khoa Massachusetts ở Harvard cho thấy tác động hăng hái của thở sâu đã khiến cho thân thể bạn có khả năng đối phó sở hữu găng.

Trong luyện tập sức khỏe đó là thiền. lúc Bill nghe lần trước nhất về thiền định, anh ta đã mường tượng nó là cho những kẻ hippies. Nhưng ông rất ngạc nhiên khi thấy các thiền giả mà ông nhận ra: Steve Jobs, Oprah Winfrey, Marc Benioff, và Russell Simmons trong số chậm tiến độ. Được khuyến khích, anh khởi đầu với một phút mỗi ngày. Thiền của ông bao gồm "cơ thể quét" mà tập https://www.youtube.com/watch?v=2jZn15Y0550 kết tâm trí của mình và năng lượng trên mỗi phần của cơ thể từ đầu tới chân. các nghiên cứu vừa qua tại Harvard đã cho thấy thiền định chỉ trong 8 tuần thực thụ mang thể khiến nâng cao chất xám trong các bộ phận của não chịu trách nhiệm về sự điều tiết tinh thần và học tập. nói phương pháp khác, những người hành thiền đã nâng cao cường kiểm soát xúc cảm và sức mạnh của não!

Ở luyện tập sức khỏe đó là nghe. Bill mua thấy ví như ông tập hợp vào việc lắng tai người khác theo phương pháp mà ông tụ hội khi ông suy gẫm sự tương tác của mình tức tốc trở nên phong phú hơn. Người khác với thể cảm thấy anh đang lắng nghe, rất nhiều thể chất. Và lúc họ biết mình đang nghe, họ chóng vánh lập gia đình sở hữu anh ta. Cuộc sống tất cả tức tốc trở nên no ấm và có ý nghĩa hơn. Như giáo sư Graham Bodie đã lưu ý một bí quyết thực nghiệm, lắng tai là hành vi truyền thông cá nhân tích cực tinh tướng.

Trong luyện tập sức khỏe đó là đặt câu hỏi. phương tiện này không hề là hỏi các người khác, ngừng thi côngĐây là vấn đề suy nghĩ về các suy nghĩ mà trí tuệ của bạn tạo ra. Chỉ vì tâm tưởng của bạn tạo ra 1 ý nghĩ ko khiến nó đúng. Bill mang thói quen tự hỏi mình rằng "Liệu sự thực ngừng thi côngĐây với đúng không?" Và nếu anh đấy ko hoàn toàn vững chắc nó, anh ấy sẽ để nó đi. Anh nói: "Cảm ơn vì đã suy nghĩ và tiếp tục. Tôi sắm thấy sự phóng thích này vì nó đã cho tôi 1 lối thoát cho các nghĩ suy tiêu cực, 1 van cứu trợ mà tôi đã ko mang trước đây "Kỹ thuật đặt thắc mắc ý nghĩ của bạn đã được phổ quát bởi Byron Katie người ủng hộ mẫu mà cô gọi là" hoàn hảo hoàn tác ". Và nghiên cứu cho thấy với quyền lực trong việc thừa nhận chứ chẳng phải là đàn áp các tư tưởng thụ động. Thay vì phấn đấu lờ đi mẫu mà chúng tôi tin là đúng, đặt nghi vấn cho phép chúng tôi nhìn thấy các nghĩ suy "đối mặt" và để khiến cho mất uy tín của họ bởi vì họ là ko đúng sự thật.

Ở rèn luyện sức khỏe đó là mục đích. Bill cam kết sống sở hữu mục đích. chẳng phải là một Mục đích của Cuộc sống - nó thuận lợi hơn thế. Anh ta cam kết cố ý khiến bất cứ điều gì anh ta đang khiến. Để khiến nó và chỉ mang nó. ví như anh ấy quyết định xem TV anh đấy thực sự xem nó. nếu như anh đó có bữa ăn, anh đấy dành thời kì để thưởng thức bữa ăn. mang các nghiên cứu để hỗ trợ trải nghiệm của Bill. Gloria Mark và Armand Cardello trích dẫn bằng cớ cho thấy các viên chức công nghệ rà soát email nhiều như 36 lần một giờ. Kết quả là gia nâng cao găng tay. Đưa ra mỗi hoạt động sự chú ý không san sớt của bạn đảm bảo rằng bạn đang ở trong thời điểm này và sống 1 bí quyết trọn vẹn kinh nghiệm ngừng thi côngĐây.

một chìa khóa quan trọng của sức khỏe cho Bill trong gần như các điều này đã được khởi đầu nhỏ - rất nhỏ. Điều quan trọng là bạn chẳng thể bao tay theo cách bít tất tay. thường ngày, chúng tôi phấn đấu mang lại đổi thay phê duyệt nỗ lực xuất sắc và chúng tôi đưa rất nhiều năng lượng của chúng tôi vào 1 sáng kiến ​​mới. Nhưng bạn chẳng thể đánh bại bít tất tay bằng bí quyết sử dụng cộng 1 khoa học tạo ra sự căng thẳng ở nơi trước hết.

Thay vào ngừng thi côngĐây, chìa khóa sức khỏe là làm ít hơn bạn cảm thấy bạn muốn. giả dụsức khỏe bạn cảm thấy muốn thở trong hai phút, hãy khiến cho nó chỉ trong một phút. ví nhưsức khỏe bạn dành cho một ngày thực sự lắng nghe người sâu sắc, hãy khiến cho điều Đó cho cuộc họp tiếp theo chỉ. Để sức khỏe bản thân hot lòng để thử lại. các gì bạn muốn là phát triển một lề thói bền vững: cách thức tiếp cận ko bao tay để sức khỏe giảm bít tất tay của sức khỏe bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét