Thứ Năm, 24 tháng 8, 2017

Tám Nguyên Do Thích Đáng Làm Rõ Vấn Đề Ông Giang Trạch Dân B�� Bắt

nhà thơ Đỗ Phủ từng với thơ viết: "Bắt người hãy bắn ngựa, thắng giặc hãy bắt tướng giặc" (xạ nhân tiên xạ mã, cầm tặc tiên cầm vương). Câu "muốn thắng giặc hãy bắt tướng giặc" cũng là kế thứ 18 trong 36 kế của binh pháp. Ý là khi hai bên giao chiến, giả dụ bắt hoặc bắn chết tướng của quân thù thì số binh mã còn lại sẽ ko cần đánh mà tự chịu thua. Trong tình hình bây giờ, công khai việc ông Giang Trạch Dân bị bắt chính là bí quyết xử lý cảnh huống này, và hiện điều kiện để bắt công khai ông Giang cũng đã gần như.

Công khai việc ông Giang Trạch Dân bị bắt sẽ giúp chiến dịch chống tham nhũng của ông Tập Cận Bình nâng cao tốc giành thắng lợi. Lý do để bắt mang 8 nguồn gốc như sau:

Trong lịch sử nhân mẫu, trong khoảng Trung Quốc cho tới những nước khác, rất thảng hoặc lúc sở hữu vị hoàng đế hoặc nguyên thủ quốc gia nào giống như ông Giang Trạch Dân, ngay còn khi tại vị đã sở hữu vô thiên lủng tin xấu xa như bán nước, dâm loạn… lan truyền khắp nơi, trở nên đối tượng để quần chúng mỉa mai và nguyền rủa. Công khai việc Giang Trạch Dân bị bắt là sự kiện an lòng dân, vững chắc được đông đảo người dân ủng hộ. Sự kiện Chu Vĩnh Khang ngã ngựa trước đây khiến cho người dân cả nước Trung Quốc đều vui mừng là 1 minh chứng.

Chuyện "hai gian 2 giả" của ông Giang Trạch Dân ko chỉ trong giới lãnh đạo cao cấp Trung Quốc ai cũng biết, mà còn lưu truyền đa dạng trong dân chúng. Gian thứ nhất là bản thân ông Giang và bố mẹ ruột đều là Hán gian Nhật Bản; gian thứ hai là ông ta vì sức ép của tổ chức điệp viên Nga đã bán tốt 1 mảng to cương vực Trung Quốc; nhái thứ nhất là ông ta nói dối là năm 1949 tham dự khiến điệp báo viên cho ĐCSTQ; fake thứ hai là giả mạo là con cháu của "liệt sĩ" Giang Thượng Thanh. Bắt 1 kẻ ngụy tạo lừa dối quần chúng cả nước và bán rẻ bờ cõi là việc mà người nắm quyền nên khiến.

Ông Giang Trạch Dân thất đức bất tài, không mang năng lực quản trị quốc gia, năng lực làm cho chính trị còn thua một trưởng ban tại 1 địa phương, thế nhưng lại nhờ thủ đoạn tiểu nhân lựa gió giăng buồm, phỉnh hót, đánh cắp quyền lực quốc gia hơn chục năm. Tiểu nhân thắng lợi thì ác hại cho quốc gia, tiểu nhân sử dụng cách nhìn nhỏ mọn, lòng đố kỵ và tà dâm bạo ngược thi hành trên quần chúng, khi lộ mặt ra quốc tế làm bôi bẩn hình ảnh của người Trung Quốc. Công khai bắt một tên hề bỉ ổi như thế người trong dương gian đều vỗ tay hò reo.

Ông Giang Trạch Dân do thất đức bất tài nên lúc tại vị chỉ biết trị quốc bằng những việc hủ bại, lợi dụng lợi ích kim tiền để lấy lòng quan chức, tụ tập vây cánh để giới quan chức cùng tham gia phạm tội ác. Ông Giang là đại biểu cho sự hủ bại của gia tộc ông ta, gia tộc của ông cũng là gia tộc hủ bại nhất của cộng sản Trung Quốc. Đại bộ phận bè cánh của ông đều là quan tham hủ bại, chúng theo ông ta hoàn toàn là vì lợi ích, nếu như ông Giang bị tóm thì bọn lâu la này sẽ tan theo, đây gọi là cây đổ khỉ chạy, bởi thế bọn dư đảng này không thể tiếp diễn tạo uy thế gây quấy quả cho ông Tập Cận Bình.

Ông Giang Trạch Dân bức hại Pháp Luân Công, thực hiện chính sách mổ cướp nội tạng sống học viên Pháp Luân Công, phạm tội ác ngất trời, là kẻ thù của người chính nghĩa toàn thế giới. thành ra lâu dài, bất cứ người nào có thể công khai việc Giang Trạch Dân bị bắt đều sẽ được lòng dân.

từ tháng 5/2015 đến nay, các học viên Pháp Luân Công ở Trung Quốc đại lục khởi động chiến dịch kiện cựu lãnh đạo Giang Trạch Dân. Ông ta là kẻ đã phát động chiến dịch bức hại với tính hủy diệt nhân loại, mang lại đau thương cho hàng triệu học viên Pháp Luân Công và gia đình họ. Theo Thống kê của mạng Minh Huệ từ tháng 5 đến ngày 13/9, mạng Minh Huệ đã nhận được phản hồi của tổng số 177.688 học viên Pháp Luân Công và gia đình đã http://trithucvn.net/ gửi cáo trạng lên Tòa án và Viện kiểm sát tối cao Trung Quốc (149618 án lệ). Chỉ trong ngày 13 đã sở hữu 586 người (541 án lệ) gửi đơn kiện Giang Trạch Dân. Do trang mạng bị chặn nên việc truyền tin của phổ thông người vướng mắc, nếu ko Báo cáo thực tiễn không giới hạn ở đây. Chỉ vẻn vẹn hơn 4 tháng đã sở hữu hơn 170 nghìn người kiện Giang Trạch Dân. mang thể nói, công khai bắt ông ta là miêu tả lòng mong mỏi của dân chúng.

Ông Giang Trạch Dân là đại biểu của 1 gia tộc hủ bại của cộng sản Trung Quốc, gia tộc Giang Trạch Dân cũng là gia tộc hủ bại nhất Trung Quốc, hiện ông ta đang lo âu bất an về số tài sản khổng lồ của gia tộc hủ bại sẽ bị xử lý. Ông Giang Trạch Dân chính là kẻ đứng sau chống lại chiến dịch diệt tham nhũng của ông Tập Cận Bình, công khai việc Giang Trạch Dân bị bắt slà đánh tan một rất nhiều thần thế hủ bại trong ĐCSTQ. cùng lúc hiện nay ông ta cũng là kẻ đứng sau âm mưu kế hoạch gây chính biến, bởi vậy công khai bắt ông ta thì mới hy vọng triệt tiêu được kế hoạch này.

Ông Tập Cận Bình thực thi chiến dịch chống tham nhũng, tiêu chí chính là nhắm vào ông Giang Trạch Dân, đây là cuộc đấu 1 mất 1 còn, từ sự kiện bắt Bạc Hy Lai sở hữu thể nhắc là đã rơi vào trạng thái "tên ra khỏi cung chẳng thể quay lại", cho nên tức thời công khai việc Giang Trạch Dân bị bắt thì chiến dịch chống tham nhũng của ông Tập Cận Bình sẽ nhanh nâng cao tốc

Từ khóa: Giang Trach Dan bi bat

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét