Thứ Tư, 13 tháng 9, 2017

Khám Phá Chữ Viết Tiếng Trung Quốc Cùng Phần Mở Đầu

Văn hóa, một minh họa cho việc hợp thành của vài chữ cái tiếng Trung Quốc căn bản, như là "người", "nhìn", và "tìm kiếm."

Khôi phục lại những biểu trưng và chữ mẫu tiếng Trung Quốc

phổ quát người sở hữu hứng thú mang việc học tiếng Trung Quốc đã gặp trở lực bởi sự tưởng chừng như phức tạp của những chữ cái tiếng Trung Quốc. bên cạnh đó, trái ngược có tiếng Anh và những tiếng nói tượng thanh khác, các chữ cái tiếng Trung Quốc dễ học hơn rất nhiều.

khiến thế nào mà như vậy? Hãy lấy những nốt nhạc khiến cho ví dụ; chúng là các hình ảnh rất dễ học và dễ nhớ, tựa như mỗi hình ảnh được thể hiện bằng trực giác vậy. những chữ loại tiếng Trung Quốc, cũng giống như các nốt nhạc, nguyên ban đầu là sự cấu thành của những hình ảnh được đặt cạnh nhau để miêu tả 1 ý nghĩa riêng biệt. khi bạn Nhận định ý nghĩa của các thành phần cơ bản, thì những chữ loại càng phức tạp lại càng dễ hiểu. tỉ dụ, chữ "見" được bao gồm bởi "人" (con người) và "目" (con mắt). Trong chữ này con mắt được nhấn mạnh và bởi thế miêu tả con mắt của một người, hoặc "nhìn." Thêm nữa, chữ "覓" là 1 chữ "爪" hay là "bàn tay" đặt phía trên chữ "見". Nó biểu đạt điệu bộ lấy bàn tay che mắt để lấy bóng tối từ mặt trời chói sáng, và thành ra diễn tả "tìm kiếm."

các hình ảnh căn bản Đó là các kí tự. các chữ dòng tiếng Trung Quốc bao gồm bởi 1 hoặc đa dạng kí tự. phần đông là, hai hoặc ba kí tự, và thông thường thì ko rộng rãi hơn năm, tạo thành http://tinhhoa.net/ một chữ chiếc tiếng Trung Quốc. cộng mang các hiểu biết mới này bạn sở hữu thể cảm thấy sửng sốt rằng tiên sư người Trung Quốc quả thật đã tiêu dùng hình ảnh để đánh vần ra từ ngữ.

có khoảng chừng 250 kí tự căn bản trong tiếng Trung, được gọi là những gốc, chúng miêu tả các hình ảnh về các vật thể trong tự dưng và cuộc sống. các diễn đạt của con người chiếm một phần ba trong số những kí tự căn bản. Cũng với những gốc mang các ý nghĩa trừu tượng. Bộ sưu tập của các hình ảnh này kha tiện lợi để lĩnh hội, và thực sự đề đạt cuộc sống và năng lực của thế giới chúng ta. đặc trưng duy nhất này làm việc học các chữ mẫu trở nên 1 việc thuần tuý hơn.

Loạt bài này của Khám phá chữ chiếc tiếng Trung tiêu dùng bí quyết giới thiệu chi tiết của một kí tự, theo sau bởi chữ dòng với xuất xứ trong khoảng kí tự Đó. Người đọc sẽ có các trải nghiệm riêng và cảm nhận được quy trình ghép một chữ từ đơn thuần tới thâm sâu.

Văn hóa là linh hồn và nhân tố cơ bản của việc học bất kỳ ngôn ngữ nào. tiếng nói Trung Quốc đã mang bao lăm năm tuổi? Giống như văn hóa Trung Quốc, chữ mẫu Trung Quốc đã với quá trình tiến hóa trong hơn 5000 năm. Khoảng chừng 2000 năm trở lại đây các hình ảnh chuyển hóa thành các kí tự tinh tế cùng với sự tiến hóa để trở nên thuận tiện hơn trong việc dùng các công cụ để viết. các kí tự này, tuy được sửa đổi một tí, nhưng vẫn với theo ý nghĩa nguyên bản của các hình ảnh và trở thành dễ dàng hơn để viết.

hẳn nhiên, người mới bắt đầu mang thể cảm thấy khó khăn, yêu cầu 1 sự mường tưởng cố định. do đó, công tác này bao gồm các hình ảnh của các chữ loại Trung Quốc nguyên bản được mua thấy trong những bức chạm khắc trên xương và những bản khắc bằng đồng để sản xuất 1 tầm nhìn trực giác về các chữ chiếc và thuận tiện hơn cho việc học. cho nên, học những chữ dòng Trung Quốc sẽ trở nên việc mở mang trí mường tượng của bạn hơn là 1 công đoạn ghi nhớ thường ngày. Thêm vào chậm triển khai, bạn sẽ mua thấy các sự hài hòa của triết lý, cuộc sống và các quan niệm về thời cổ đại, và giúp cho việc minh họa tính chính xác và văn hóa truyền thống của Trung Quốc.

Chúng tôi đề xuất bạn nên nghiên cứu về những kí tự cơ bản trước, rồi sau ngừng thi côngĐây nỗ lực để hiểu những chữ tượng hình cùng với các định nghĩa về sự hài hòa. Bằng cách thức này, việc học các chữ chiếc Trung Quốc sẽ trở thành vừa tiện lợi vừa thâm sâu.

Điều chờ đợi bạn là một chuyến du hành đầy ắp các yếu tố văn hóa và trí mường tưởng.

Từ khóa: tieng Trung Quoc

1 nhận xét:

  1. Tuyển digital marketing thường đòi hỏi ứng viên có năng lực sáng tạo, đổi mới, có kiến thức nền tảng về digital, cũng có sự kiên nhẫn trong con đường tiếp cận tới người dùng. Thông qua quá trình tích lũy kinh nghiệm, rèn luyện kỹ năng, bắt đầu thực hành từ những gì đơn giản và cơ bản nhất, việc ứng tuyển dụng trade marketing ở tphcm sẽ không còn quá khó khăn với bất kỳ ai.

    Các công việc ngành Marketing bao gồm: Chuyên viên Digital Marketing, nhân viên markting online, nhân viên Seo, Google Adwords, nhân viên Sale marketing online, trưởng Nhóm Digital Marketing (Facebook ads)...

    Những kỹ năng được yêu cầu khi tìm việc marketing:

    Nắm rõ những lý thuyết nền tảng về chuyên ngành Marketing
    Có kỹ năng phân tích
    Có chiến lược tương tác trên mạng xã hội
    Biết phác thảo "bức tranh số liệu"
    Hiểu biết về kỹ thuật
    Có kỹ năng làm việc nhóm cũng như làm việc độc lập dưới cường độ áp lực không nhỏ
    Nhạy bén trong việc tạo ra, nắm bắt và tận dụng các xu hướng mới
    Có kỹ năng mềm, khả năng dẫn dắt, đàm phán và thuyết trình
    Có năng lực ngoại ngữ tiếng Anh trôi chảy

    Tìm hiểu ngay những tất tần tật những thông tin việc làm đang được ứng tuyển nhiều nhất hiện nay tại tìm việc 24h.

    Trả lờiXóa