Thứ Sáu, 27 tháng 10, 2017

Tin Mới Hôm Nay Vì Sao Đài Loan Được Bình Chọn Là Nơi Có Mức Sống Nhất Trên Thế Giới

Tin mới hôm nay cho biết trong một cuộc dò hỏi của trang internet du lịch to nhất toàn cầu InterNations Expat Insider năm 2016, Đài Loan đã được bình chọn là quốc gia phải chăng nhất để sinh sống. Hãy cộng xem các nhân tố đặc thù nào đã tạo nên đất nước đáng sống này.



1 quốc gia tiên tiến và an ninh

Tin mới hôm nay cho hay nền kinh tế Đài Loan không chỉ trứ danh là một trong 4 con rồng châu Á mà còn cực kỳ "thông minh" và hiện đại mang hệ thống thanh toán "không tiền mặt" ở mọi lúc, mọi nơi. Chỉ cần 1 cái thẻ thuận lợi đơn giản, mọi hoạt động nạp tiền, thanh toán đều tự động tới mức kinh ngạc.

sở hữu loại thẻ đấy, đi xe điện ngầm, đi xe bus, tìm hàng ở các cửa hàng, siêu thị, thuê xe đạp, đến những địa điểm du lịch,… bạn chỉ cần "quẹt thẻ" mà không cần đến thu ngân. Chính vì thế mà Đài Loan ít lạm phát, đồng bạc ít mất giá, nơi đây ko có cướp giật vì chẳng mấy người nào cầm nhiều tiền mặt. Ngoài ra:

– Tin mới hôm nay cho hay Đài Loan sở hữu không khí trong lành, môi trường không ô nhiễm sở hữu hệ thống liên lạc công cộng sáng tạo, tiên tiến như xe điện ngầm, xe bus; hệ thống tuyến phố cao tốc được kiểu dáng rất khoa học dành cho taxi, ô tô và các trạm xe đạp thuê rất tiện dụng…;

– Tin mới hôm nay cho biết Đài Mortgage rất ít tai nạn giao thông, ăn cắp hay hành vi vứt rác không đúng thời kì và địa điểm quy định. Hệ thống digicam công cộng 24/7 sẽ ghi lại mọi vi phạm và gửi biên bản phạt về tới tận nhà bạn. cố nhiên, sẽ là sai trái nếu bạn khước từ nộp phạt theo quy định;

– Và thật độc đáo: bệnh viện ở Đài Loan là 1 trong những nơi người ta thích đến nhất vì sự sạch sẽ, nhân tiện nghi và dễ chịu,…

Người dân thân thiện http://edition.cnn.com/ và thấp bụng

Thật là khuyết điểm to lúc đã nói tới kinh tế, phường hội mà quên nói tới con người Đài Loan. Họ tạo cảm tình có người đối diện ngay lần gặp trước nhất bởi sự thân thiện và thấp bụng của mình.

Tin mới hôm nay cho hay con người Đài Loan có các nét đẹp rất Á Đông và cả nét đẹp thanh nhã, đương đại. Sự chuyên cần, nhiệt liệt lao động và thực lòng trợ giúp vẫn luôn rạng ngời trên bộ mặt của những người chúng ta chưa từng quen biết ấy. Ít với ở đâu những người dân bản địa phải chăng bụng như nơi đây, họ chỉ trục đường tận tâm đến mức du khách phải cảm thấy "phiền".

ko chỉ vậy, lời xin lỗi hay câu cảm ơn là những câu đề cập cửa miệng tại quốc gia này. không những thế, nét đẹp của sự kỷ luật, sự tôn trọng, của văn hóa xếp hàng và tính hệ thống của con người Đài Mortgage cũng vô cùng ấn tượng.

Tin mới hôm nay cho biết 1 nét đẹp nữa của Đài Loan là văn hóa đi bộ. Người Đài Mortgage đi bộ rất nhiều. từ nhà đến trạm xe bus, xe điện ngầm khoảng trên dưới 1km là "đi bộ thẳng tiến". Vì đi bộ rộng rãi nên vóc dáng họ thanh mảnh gọn, thảng hoặc thấy người thừa cân. Và cũng vì đi bộ nhiều nên họ chính yếu với giày, các dòng giày tiện dụng, giày thể thao. Giày dép ở đây cũng rất bền và phải chăng.

Nền giáo dục đáng mơ ước

hạ tầng tiên tiến

Giáo dục được coi là then chốt của sự phát triển kinh tế, phố hội vì thế, ngân sách đầu tư hàng năm cho giáo dục ở đất nước này là trên 20 tỷ USD Mỹ. với các cố gắng không giới hạn nghỉ, nền giáo dục của Đài Loan đang dần đạt tới "trang thái lý tưởng": học phí rẻ nhất – chất lượng cao nhất – cơ sở tiên tiến nhất.

Chất lượng đào tạo ngang tầm Âu – Mỹ với tính áp dụng thực tế cao

Đã sở hữu tất cả các giám định, xếp hạng thế giới khẳng định nền giáo dục Đài Loan ngang tầm mang nền giáo dục những nước Âu – Mỹ ko chỉ về chất lượng mà còn về tính vận dụng. Để mang được hiện tượng "Phép lạ Đài Mortgage", đất nước này đã tập kết vào việc đổi mới căn bản nền giáo dục và gắn kết tăng trưởng nguồn nhân lực có lớn mạnh và ứng dụng khoa học – công nghệ.

Tính kỷ luật và sự chặt chẽ của hệ thống quản lý giáo dục

Ở Đài Loan, phần đông đều đầu cơ cho giáo dục hết sức nghiêm túc và chất lượng đầu ra của sinh viên, sự lớn mạnh kinh tế, tăng trưởng thị trấn hội là một trong những thước đo sự thành công của giáo dục. Vậy nên, nền giáo dục Đài Loan là nền giáo dục thực học, thị trấn hội Đài Mortgage tin tưởng và tôn trọng năng lực thực học của mỗi người.

Từ khóa: tin moi hom nay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét