Thứ Sáu, 10 tháng 11, 2017

Hơn 1000 người tập Pháp Luân Công bị kết án trái phép trong năm 2016

Ngày 12/1 vừa qua, mạng Minh Huệ của hội Pháp Luân Công đưa ra bản thông kê mới: năm 2016, chính quyền Trung Quốc kết án trái phép 1162 người tập Pháp Luân Công. Có thể tìm hiểu thêm Pháp Luân Công tại http://chanhkien.org


Theo số liệu hiển thị, tỉnh Liêu Ninh và Sơn Đông là hai tỉnh có số người tập Pháp Luân Công bị tuyên án nhiều nhất. Danh sách 10 khu vực tại Trung Quốc đại lục có người tập Pháp Luân Công bị tuyên án nghiêm trọng nhất gồm: Liêu Ninh 194 người, Sơn Đông 132 người, Hắc Long Giang 94 người, Cát Lâm 66 người, Tứ Xuyên 66 người, Giang Tô 65 người, Hà Nam 58 người, Quảng Đông 51 người, Bắc Kinh 48 người, Hà Bắc 47 người.
Tuyên án 167 người kiện ông Giang Trạch Dân
Mới đây, anh Đỗ Hải Bồng (Du Haipeng) tại Washington (Mỹ) đã lên tiếng yêu cầu chính quyền Trung Quốc phải thả mẹ của anh ra. Mẹ của anh Đỗ Hải Bồng là bà Viên Hiểu Man (Yuan Xieoman) – người tập Pháp Luân Công ở Đại Liên bị tuyên án trái phép.

Ngày 23/12/2016, bà Viên Hiểu Man bị tuyên án tù 3 năm rưỡi, nộp phạt 5000 nhân dân tệ. Ngày 12/5/2016, bà Viên Hiểu Man kiện ông Giang Trạch Dân bức hại Pháp Luân Công nên đã bị cảnh sát Côn Minh bắt giữ.
Theo thống kê của mạng Minh Huệ: trong năm 2016 có ít nhất 167 người tập Pháp Luân Công vì kiện ông Giang Trạch Dân mà bị bức hại và tuyên án tù. Những tỉnh nghiêm trọng nhất trong tuyên án người tham gia kiện ông Giang Trạch Dân là: Liêu Ninh 47 người, Hà Nam 18 người, Hắc Long Giang 10 người, Thiên Tân 9 người, Cát Lâm 9 người, Giang Tây 9 người, Hồ Nam 8 người, Sơn Đông 8 người.
Từ tháng 5/2015 đến nay đã có hơn 200.000 người theo tập Pháp Luân Công và người thân của họ (bao gồm cả ở Trung Quốc Đại Lục và nước ngoài) tham gia kiện ông Giang Trạch Dân lên Viện Kiểm sát Tối cao và Tòa án Tối cao Trung Quốc.
Cao Quế Trăn tại Duy phường – Sơn Đông bị xử tù 8 năm
Tháng 3/2016, anh Cao Quế Trăn (Gao Guizhen), Trưởng phòng Quản lý trưng thu Cục Thuế vụ Nhà nước quận Duy Thành, đô thị Duy Phường tỉnh Sơn Đông, và anh Trương Mẫn (Zhangmin) là giáo viên tiểu học ở Hồ Bắc, vì tập Pháp Luân Công đã cùng bị xử tù 8 năm.
Ngày 15/10/2015, cả ba người tập Pháp Luân Công gồm Cao Quế Trăn, Trương Mẫn và Lý Tú Phần đều bị đội Quốc an Duy Phường bắt. Trong đó, chị Lý Tú Phần đã qua đời một tháng sau khi bị bắt giam. Tổ chức “610” đô thị Duy Phường đã ép người nhà cấp tốc cho hỏa thiêu nhằm che giấu tội ác.
Anh Cao Quế Trăn đã phải sống lang thang không nơi ở suốt thời gian dài 7 năm. Ngày 1/8/2009 anh bị cảnh sát bắt giam, trong trại giam anh bị cố định trên “giường tử thi” và tiêm thuốc gây đau đớn, đến ngày 31/8 khi tính mạng anh nguy kịch thì cảnh sát vội vàng cho thả người nhằm thoái thác trách nhiệm.
Kiến trúc sư Chu Hướng Dương bị xử tù 7 năm

Tháng 11/2016, anh Chu Hướng Dương (Zhou Xiangyang), một người tập Pháp Luân Công ở Thiên Tân đã bị tòa xử tù 7 năm, người vợ Lý San San bị xử tù 6 năm.
Anh Chu Hướng Dương nằm trong số 60 kiến trúc sư hàng đầu Trung Quốc, vì tập Pháp Luân Công nên đã bị bắt tạm giam, bị kết án và đưa vào trại cưỡng bức lao động Song Khẩu – Thiên Tân (hiện đã đóng cửa) và nhà tù Tân Hải – Thiên Tân (trước đây là nhà tù Cảng Bắc), phải chịu cực hình tra tấn như điện giật, 30 ngày không cho ngủ, ép ăn…
Trước người đàn ông đang đối diện án tù nhưng chị Lý San San vẫn đề nghị nhà tù cho làm lễ kết hôn với người yêu. Năm 2009 hai người chính thức kết hôn.
Vì thường xuyên bị bức hại nên trong thời gian hơn 10 năm hai người chỉ có thời gian đoàn tụ cùng nhau khoảng 2 – 3 năm.
Luật sư: Bức hại Pháp Luân Công là trái phép
Ông Trương Tán Ninh (Zhang Zanning), giáo sư Luật nổi tiếng thuộc Đại học Đông Nam Trung Quốc cho biết, Điều 300 Hình pháp kết tội Pháp Luân Công là phi lý: “Tất cả cáo trạng đều cho rằng người theo Pháp Luân Công là vi phạm Khoản 1 Điều 300 Hình pháp, vì cho là phá hoại pháp luật, nhưng không thấy chỉ rõ phá hoại pháp luật ở đâu, vì vậy cáo buộc này trái với nguyên tắc pháp lý xác định tội phạm!”.
Ông Trương Tán Ninh nói: “Bạn phải chỉ rõ phá hoại pháp luật gì thì mới có thể thành lập tội trạng, vì thế tôi cho rằng việc định tội này hoang đường. Như vậy không khác gì người xử án cáo buộc bạn giết người nhưng người bị giết thì không thấy đâu”.
Luật sư Trương Tán Ninh cho rằng, những luật sư có trách nhiệm nghề nghiệp cần biết biện hộ vô tội cho Pháp Luân Công: “Tôi và luật sư đồng nghiệp của tôi đều như thế, chúng tôi luôn biện hộ vô tội cho Pháp Luân Công, những luật sư không làm thế là vô trách nhiệm đối với nghề nghiệp”.
Ông Dư Văn Sinh (Yu Wensheng), một luật sư tham gia trong vụ án Chu Hướng Dương và Lý San San cho biết: “Bức hại Pháp Luân Công từ 1999 đến nay có thể ví tương tự với phong trào bức hại chính trị trong Cách mạng Văn hóa, vì nó không quan tâm đến pháp luật, nó bắt nguồn từ mệnh lệnh bất hợp pháp của một người là cựu lãnh đạo (chỉ ông Giang Trạch Dân)”.

Từ khóa:  Phap Luan Cong. Có thể tìm hiểu thêm Phap Luan Cong tại http://chanhkien.org

66 nhận xét:

  1. Tổng hợp cách viết CV xin việc chuẩn từ đơn giản đến chuyên nghiệp, cách làm đơn xin việc viết tay, trình bày mẫu cv xin việc file word đẹp và rõ ràng. Một CV có thể gây chú ý ngay với nhà tuyển dụng, sẽ giúp bạn nâng cao cơ hội nghề nghiệp của mình hơn. Ngoài ra bạn còn được tìm hiểu CV xin việc là gì, các mẫu CV tiếng anh, cách viết mục tiêu nghề nghiệp, cách viết sơ yếu lý lịch,... tăng đến 80% cơ hội trở thành ứng viên sáng giá của các nhà tuyển dụng! Hướng dẫn cách viết CV, hướng dẫn viết hồ sơ xin việc, đơn xin việc, cách viết mail xin việc, chuẩn và chuyên nghiệp. Cách tạo CV online và viết tay một cách chi tiết và cụ thể. CV xin việc chuẩn cho tất cả các ngành nghề.

    Trả lờiXóa
  2. Khi làm mẫu viết hồ sơ xin việc, chắc chắn nhiều người vẫn còn nhầm lẫn giữa đơn xin việc và CV. Điểm khác nhau cơ bản giữa 2 thứ giấy tờ này là, trong mẫu đơn xin việc, bạn không cần phải trình bày nội dung một cách chuẩn mực quá hay hoa mỹ quá.

    Trả lờiXóa
  3. Củ gai là vị thuốc được dùng trong đông y với tác dụng thanh nhiệt, giải độc, lợi tiểu. Đây còn là ” thần dược” giúp các bà bầu chữa các dấu hiệu sảy thai như động thai, dọa sảy thai, bong tách túi thai, đau bụng khi mang thai, dấu hiệu sinh non, an thai,… Cây củ gai có thể dùng cho người mang thai như một loại thực phẩm bổ dưỡng an thai, nấu với gà ác, móng giò, bồ câu...thành các món ăn bổ dưỡng hoặc luộc ăn, đun sắc nước để uống hàng ngày. Ngoài ra cần theo dõi bảng cân nặng thai nhi chuẩn cũng như các mốc khám thai quan trọng để chăm sóc bà bầu tốt nhất.

    Trả lờiXóa
  4. Hiện tượng tụ dịch dưới màng nuôi thường xuất hiện đối với thai nhi dưới 22 tuần tuổi. Phần lớn các mẹ bầu gặp phải hiện tượng này sẽ nhận thấy dấu hiệu bất thường như chảy máu âm đạo, dịch âm đạo... Một số trường hợp khác lại chỉ được phát hiện khi tiến hành siêu âm đầu dò âm đạo hoặc siêu âm thành bụng bụng.

    Trả lờiXóa
  5. Marco Pierre White cũng là một đầu bếp nổi tiếng người Anh như Gordon Ramsay, thậm chí họ còn mối quan hệ cực kỳ mật thiết. Gordon chính là cố vấn để Marco đạt được những thành tựu lớn trong giới đầu bếp chuyên nghiệp , bản thân Marco ngay từ khi mới vào nghề cũng coi Gordon Ramsay là hình mẫu để phấn đấu.
    Tài năng của Marco Pierre White là điều mà chẳng ai có thể phủ nhận. Ông là đầu bếp trẻ nhất nhận được 3 sao Michelin khi mới chỉ 33 tuổi. Ở thời điểm hiện tại, Marco được mệnh danh là “Bố già của nền ẩm thực hiện đại” (Godfather of Modern Cuisine).
    Không được ngưỡng mộ vì tài năng mà tính cách nhã nhặn của Marco cũng nhận được nhiều lời tán thưởng từ những người xung quanh.
    Nếu bạn bạn giỏi tiếng Anh thì hãy cùng tìm hiểu nhiều hơn về lương đầu bếp, trường dạy nấu ăn, công việc phụ bếp ... để sau này đạt ước mơ của mình nhé!

    Trả lờiXóa
  6. Học sinh, sinh viên muốn nghỉ học thì phải biết cách viết đơn xin nghỉ học sao cho chuẩn xác. Đơn xin phép nghỉ học có thể được viết tay hoặc soạn thành email để gửi trực tuyến. Người nhận đơn chính là các giáo viên bộ môn, giáo viên chủ nhiệm hoặc Ban Giám hiệu của nhà trường nơi học sinh/sinh viên đó đang theo học.

    Trả lờiXóa
  7. Nếu bạn đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh buôn bán thì không thể bỏ qua những khái niệm này. Có rất nhiều bạn kinh doanh vẫn chưa nắm rõ được giá gốc và quy tắc ghi nhận giá gốc sao cho hợp lý. Đặc biệt với các bạn kế toán cần phải nắm rõ nguyên tắc trong quá trình ghi nhận giá gốc.

    Trả lờiXóa
  8. người tìm việc kế toán là một công việc vô cùng hấp dẫn nhưng có nhiều khó khăn và thử thách. Vì vậy, nếu như muốn trở thành một nhân viên kiểm toán giỏi thì bạn nhất định phải có nền tảng kiến thức vững chắc cũng như có đầy đủ các kỹ năng cần thiết.

    Trả lờiXóa
  9. Dọa sảy thai thường xảy ra trong 3 tháng đầu thai kỳ nó báo hiệu thai nhi đang có vấn đề về sức khỏe. Vậy dọa sảy thai có nguy hiểm không và làm thế nào để giúp thai nhi phát triển bình thường sau khi bị dọa sảy thai.

    Trả lờiXóa
  10. OEM là gì: OEM (Original Equipment Manufacturer) hay còn gọi là nhà sản xuất thiết bị gốc. OEM thường được dùng để chỉ các công ty, công xưởng, doanh nghiệp thực hiện các công việc sản xuất theo bản vẽ thiết kế, thông số kỹ thuật được đặt trước rồi bán sản phẩm cho công ty khác
    Hàng OEM được hiểu là nhà sản xuất chế tạo ra một linh kiện nào đó trong một sản phẩm chung, sau đó họ sẽ phân phối đến nhà sản xuất phụ kiện tiếp theo của sản phẩm. Và hàng phân phối này sẽ mang thương hiệu của nhà sản xuất phân phối chứ không phải là hàng của nhà sản xuất đầu tiên nữa.
    Chính vì điều này mà các mặt hàng cung cấp theo kiểu OEM thường có giá thành rẻ hơn giá sỉ. Nhưng tiêu chí để nhà sản xuất thứ 2 muốn cung cấp theo dạng OEM này thì phải đảm bảo 2 điều:
    - Là phải đảm bảo số lượng mà nhà cung cấp thứ nhất đưa ra. Điều này nhằm đảm bảo doanh thu và đúng theo đơn đặt hàng của nhà sản xuất thứ nhất.
    - Nhà sản xuất thứ nhất không chấp nhận việc nhà sản xuất thứ 2 mang hàng OEM ra bán lẻ, mà phải đi làm chế tạo ra thành phẩm rồi mới được dùng vào mục đích bán lẻ.
    Graphic Design là gì: Graphic Design (hay còn gọi là thiết kế đồ họa) là nghệ thuật phối hợp các yếu tố hình ảnh, kiểu chữ nhằm truyền tải đi một thông điệp, ý nghĩa nào đó đến người xem.
    Graphic Designer (Designer/Chuyên viên thiết kế): đây là những người làm công việc thiết kế đồ họa, sử dụng các phần mềm chuyên dụng để thiết kế/sáng tạo nên những sản phẩm/tác phẩm thuộc nhiều ngành nghề khác nhau. Phụ thuộc vào tính chất & môi trường làm việc mà ta có thể phân loại thành:
    - Agency Graphic Designer: Designer làm việc cho các công ty chuyên thiết kế
    - In-house Graphic Designer: Designer làm việc cho các công ty sản xuất, kinh doanh dịch vụ
    - Freelance Graphic Designer: Designer nhận dự án làm việc tự do.
    Thế giới Graphic Design vô cùng phong phú và rộng lớn, đòi hỏi các designer phải có những kỹ năng chuyên môn khác nhau để tạo ra sản phẩm thiết kế phù hợp. Nhiều nhà thiết kế có khả năng hoạt động trên nhiều lĩnh vực nhưng cũng không ít người chỉ làm việc chuyên sâu với một loại hình duy nhất. Dưới đây loại hình chính của nghề Graphic Designer.
    CBM là gì: CBM là viết tắt của từ Cubic Meter, được dịch là đơn vị tính mét khối (m3), thường được sử dụng để đo đơn vị khối lượng trong vận chuyển hàng không, đường biển,… khi hàng hóa được đóng vào container.
    Nhà vận chuyển thường quy đổi trọng lượng kg sang cbm để áp dụng tính đơn giản vận chuyển, tùy thuộc vào độ nặng nhẹ của hàng hóa. Hay ngược lại nhà vận chuyển cũng có thể dễ dàng tính toán số lượng hàng cần thiết cho một container là bao nhiêu.
    Cbm xuất hiện rất nhiều trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa hay xuất nhập khẩu hàng hoá. Cbm sẽ được các công ty vận tải chuyên giao nhận hàng hóa sử dụng để tính khối lượng các mặt hàng, giúp người vận chuyển có thể đo lường sắp xếp vị trí hàng hóa trong container, trong khoang máy bay sao cho tốn ít không gian nhất, chở được nhiều hàng hóa nhất và rút ngắn thời gian vận chuyển. Cuối cùng để tính cước phí vận chuyển phù hợp với khối lượng hàng đã được bàn giao.

    Trả lờiXóa
  11. Sơ yếu lý lịch tự thuật là loại giấy tờ không thể thiếu trong hồ sơ xin việc của các ứng viên. Cùng tìm hiểu về mẫu sơ yếu lý lịch cũng như cách điền sơ yếu lý lịch tự thuật chuẩn nhất hiện nay.

    Trả lờiXóa
  12. Wolfgang Puck
    Wolfgang Puck là một đầu bếp nổi tiếng gốc Australia. Ông là đầu bếp chuyên nghiệp được mẹ truyền cho niềm đam mê ẩm thực từ khi còn rất nhỏ, mẹ cũng là người dạy cho ông những món ăn đầu tiên. Khi trưởng thành, Wolfgang đã biến đầu bếp thành con đường gắn bó lâu dài với mình. Ông nổi danh bởi những món ăn kết hợp hài hòa giữa ẩm thực Pháp, Châu Á và California.
    Wolfgang Puck không chỉ là đầu bếp tiếng anh tài năng mà ông còn là một “con ong chăm chỉ”, luôn nỗ lực làm việc và kiếm tiền không biết mệt mỏi. Ông vừa làm công việc đầu bếp vừa kiêm luôn vai trò người viết sách nấu ăn, nhà kinh doanh, chủ nhà hàng.
    Nhà hàng của Wolfgang đã lọt Top 40 nhà hàng nổi tiếng nhất nước Mỹ. Ông được coi là một trong số ít các đầu bếp kiếm tiền giỏi nhất thế giới.
    Nếu bạn hâm mộ ông và ước mơ trở thành đầu bếp nổi tiếng thì hãy tìm hiểu: lương đầu bếp, trường dạy nấu ăn, công việc phụ bếp ...

    Trả lờiXóa
  13. Qua bài viết trên chắc độc giả đã hiểu hơn product owner là gì rồi đúng không? Đồng thời bài viết còn cung cấp những thông tin hữu ích về công việc này để người đọc có thêm những kiến thức chi tiết hơn.

    Trả lờiXóa
  14. Thế nào là Letter of credit
    ? Bạn có thể hiểu một cách ngắn gọn đây là thư tín dụng (viết tắt là L/C). Đây thực chất là một cam kết về việc thanh toán có điều kiện bằng dạng văn bản do một tổ chức tài chính gửi đi. Thông thường sẽ là những ngân hàng đối với những người thụ hưởng.

    Ngoài ra, nếu bạn đang có ý định tìm kiếm việc làm thì nên tham khảo thêm tạo cv đẹp để cánh cửa tới với công việc mơ ước của bạn sẽ càng rộng mở hơn bấy nhiêu.

    Trả lờiXóa
  15. Nhiều trường hợp mẹ bầu ra huyết hồng nhưng không đau bụng cảm thấy lo lắng, sốt ruột. Ra máu khi mang thai nhưng không đau bụng là dấu hiệu rất bình thường, đa phần trường hợp này không cần quá lo lắng.

    Trả lờiXóa
  16. Khá nhiều bạn trẻ hiện nay chưa hiểu rõ về team leader là gì, Công việc của một team leader thông thường sẽ làm những gì. Leader là một người luôn chịu trách nhiệm cao nhất trong cơ cấu tổ chức của một đội nhóm.

    Trả lờiXóa
  17. Khái niệm Pre sale? Presale có thể được xem là công đoạn có thể phải kéo dài đến tận thời điểm sản phẩm ấy được giao tận tay tới khách hàng. Trong đó điều đáng lưu tâm ở pre-sale chính là việc nếu như khách hàng gật đầu để mua sản phẩm thì chính họ cũng sẽ được hưởng phần trăm chiết khấu hoa hồng khá ổn đến từ chính giá trị của sản phẩm ấy.

    Thêm vào đó, bạn có thể tham khảo cho mình các bước tạo cv công việc với nội dung ngắn gọn, đầy đủ theo đúng yêu cầu của nhà tuyển dụng.

    Trả lờiXóa
  18. Doanh thu thuần là gì?
    Doanh thu thuần tiếng Anh là: Net revenue. Đây là khoản doanh thu bán hàng mà sau khi đã trừ đi hết tất cả các khoản giảm trừ doanh thu khác nhau như: thuế xuất khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt, các khoản giảm giá; chiết khấu thương mại…..
    Cách tính doanh thu thuần
    Doanh thu thuần = Doanh thu tổng thể – Chiết khấu bán hàng – Hàng bán bị trả lại – giám giá hàng bán ra – thuế thu gián tiếp.
    Doanh thu thuần là một khái niệm rất phổ biến nếu bạn đang làm công việc liên quan đến tài chính, ngoài ra bạn cũng cần quan tâm hơn một số thứ như bảo hiểm xã hội tự nguyện là gì, Khái niệm dấu giáp lai là gì?, thuế suất là gì

    Trả lờiXóa
  19. Khu phi thuế quan là gì? Đối tượng được hoạt động trong khi phi thuế quan là ai?
    Danh sách những đối tượng bao gồm:
    • Tiểu thương, thương nhân đến từ Việt Nam
    • Văn phòng đại diện hoặc chi nhánh của thương nhân đến Việt Nam đã được cho phép hoạt động
    • Văn phòng đại diện chi nhánh, của những thương nhân nước ngoài có mặt tại Việt Nam
    • Những nhà đầu tư theo quy định hiện hành của pháp luật về đầu tư kinh doanh.
    Đây là những thông tin được tham khảo từ quyết định số 100/2009/QĐ-TTg do Thủ tướng Chính phủ ban hành đề quy định về chế tài hoạt động trong khu vực phi thuế quan thuộc khu vực kinh tế, hay khu hoạt động kinh tế ở của khẩu.
    Trên đây là những chia sẻ về khu phi thuế quan. Ngoài ra các bạn làm về xuất nhập khẩu cũng nên quan tâm: cách tính trợ cấp thôi việc, hạch toán là gì, doanh thu thuần là gì
    Chúc bạn may mắn với con đường đã chọn!

    Trả lờiXóa
  20. Y học là một ngành mũi nhọn nhưng chưa thực sự phát triển vượt bậc ở Việt Nam. Chất lượng bác sĩ giỏi khá khan hiếm trong khi có quá nhiều cử nhân ra trường với tấm bằng loại trung bình đang phải chật vật tìm kiếm vị trí ổn định cho mình. Phỏng vấn xin việc ngành Y cũng là hành trình gian nan của nhiều y tá, điều dưỡng viên trẻ khi chưa có đủ thực lực. Bài viết này sẽ cung cấp cho các ứng viên đang tìm việc làm ngành Y giải pháp vượt qua những câu hỏi thường gặp khi phỏng vấn ngành Y nhưng khó nhằn trước nhà tuyển dụng, trau dồi kỹ năng phỏng vấn tuyển dụng.

    Trả lờiXóa
  21. Vì sao tài chính, kế toán, kiểm toán luôn là một trong những ngành nghề được nhiều tìm việc làm kế toán lựa chọn theo nhất tại các trường đại học, cao đẳng? Phải chăng những nghề thuộc lĩnh vực này dễ kiếm tiền hay việc học đơn giản hơn các khối ngành khác? Hãy cùng tìm hiểu ngay!

    Và, thêm một vấn đề cơ bản mà đa số người tìm việc cần tìm hiểu thêm cả về cách tạo cv online để hồ sơ của mình dễ dàng lọt vào mắt xanh của nhà tuyển dụng. Có như vậy cơ hội thành công của bạn sẽ càng cao hơn nữa

    Trả lờiXóa
  22. Đà Nẵng là thành phố có nền kinh tế phát triển nên sức hút đối với những người ở khắp nơi trên đất nước về đây lập nghiệp. Do đó, nhu cầu tuyển dụng Đà Nẵng là khá cao với rất nhiều các ngành nghề hot. Vì vậy, bạn muốn tìm một công việc hấp dẫn tại thành phố này hãy chuẩn bị ngay một bộ hồ sơ xin việc làm thật ấn tượng nhé.

    Trả lờiXóa
  23. Vay thế chấp là gì?
    Nếu bạn là một chuyên viên kinh doanh, hay nhân viên ngân hàng … thì hẳn bạn đã từng nghe tới khái niệm vay thế chấp. Tìm hiểu về hình thức này qua bài viết nhé!
    Vay thế chấp là hình thức vay tiền với điều kiện bắt buộc người đi vay phải có tài sản thế chấp. Tài sản ấy được coi như là 1 sự đảm bảo cho uy tín của người vay để đơn vị cho vay có thể tin tưởng và trao tiền cho họ. Tuy đã mang tài sản đi thế chấp nhưng người thế chấp vẫn giữ nguyên được quyền sở hữu đối với tài sản đó nhưng giầy tờ liên quan đến nó thì do ngân hàng – nơi bạn vay tiền giữ.
    Bạn chỉ nên chọn vay thế chấp khi bạn thực sự cần 1 số tiền lớn để đầu tư vào dự án nào đó. Lý do là vì các ngân hàng xét duyệt tới 70 – 100% giá trị tài sản bạn đem đi thế chấp. Tuy nhiên, lợi thế của hình thức vay này đó là lãi suất thấp hơn vay tín chấp, thời gian vay cũng linh hoạt hơn, có thể kéo dài nếu người vay chưa đủ khả năng chi trả.
    Nếu có khả năng vay thế chấp lớn thì doanh nghiệp của bạn có lợi thế cạnh tranh
    khá lớn. Hi vọng doanh nghiệp bạn tiếp tục phát huy thế mạnh này!

    Trả lờiXóa
  24. Kinh nghiệm kinh doanh đồ ăn vặt online
    Bất kể một ngành nghề nào cũng vậy, kinh nghiệm là một trong những yếu tố sẽ giúp bạn hạn chế được nhiều rủi ro nhất. Vậy kinh nghiệm kinh doanh đồ ăn vặt online bao gồm những gì?
    Sự trung thực trong cách chế biến đồ ăn
    Kinh nghiệm đầu tiên khi bắt tay vào kinh doanh cần phải nhớ rõ đó chính là sự trung thực. Như bạn đã biết hiện nay vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm được rất nhiều người quan tâm. Vì vậy, nếu muốn có nhiều khách hàng hãy tạo niềm tin nơi họ.
    Để làm được điều này khi chế biến đồ ăn hãy đặt mình vào vị trí khách hàng, lựa chọn những nguyên liệu rõ nguồn gốc, an toàn. Có nhiều thực khách rất kĩ tính đối với các món ăn, nên khi đã lỡ khiến họ mất niềm tin thì việc kinh doanh của bạn sẽ không còn thuận lợi nữa.
    Giao hàng chuyên nghiệp, đúng hẹn
    Khác với các sản phẩm thông thường khác, bạn không thể ngay lập tức, hoặc giao hàng nhanh được. Bởi giá trị đơn hàng thường thấp, đồ ăn đồ uống thì không thể làm sẵn được, khi nào có khách đặt thì mới làm, chế biến.
    Cho nên, giải pháp đặt ra là bạn nên gom các đơn hàng lại giao trong một khung giờ cố định, ví dụ theo mốc 1h giao 1 lần, chẳng hạn 9h, 10h, 11h, 12h,… Như vậy khi khách hàng đặt món ăn, đồ uống của bạn sẽ biết được khoảng thời gian nhận hàng, cách làm chuyên nghiệp sẽ giúp khách hàng dễ chấp nhận hơn.
    Ngoài kinh doanh đồ ăn vặt, bạn cũng có thể tìm hiểu về kinh doanh quần áo, kinh doanh trên amazon

    Trả lờiXóa
  25. Mang thai ra dịch màu nâu là hiện tượng phổ biến trong thai kỳ. Tuy nhiên thai 14 tuần bị ra máu nâu thì các mẹ không nên chủ quan vì đây là dấu hiệu khá nguy hiểm. Khi mang thai 14 tuần, có thể là do lượng máu bị tăng lên, di chuyển về phía cổ tử cung, điều này khiến cho phần tại vùng kín trở nên nhạy cảm hơn nên sẽ xuất hiện dịch nâu. Lúc này, các mẹ không cần quá lo lắng mà nên vệ sinh sạch sẽ vùng kín, tránh khu vực này bị ẩm ướt, khó chịu.

    Trả lờiXóa
  26. Nhờ có marketing, giữa các tổ chức, doanh nghiệp và khách hàng được xây dựng một mối quan hệ liên kết, giúp đơn vị cung ứng cho thị trường nắm bắt được nhu cầu của người tiêu dùng, còn khách hàng cũng có thể được thỏa mãn mong muốn dễ dàng hơn.Xem ngay các thông tin tuyển dụng marketing online

    Trả lờiXóa
  27. Bảo hiểm xã hội tự nguyện là gì?
    Đây là một loại hình bảo hiểm cho phép người tham gia lựa chọn phương thức và mức đóng phí tùy nhu cầu và năng lực bản thân. Và để giúp các bạn hiểu rõ hơn thì sau đây, chúng tôi sẽ đưa ra những phân tích cụ thể để bạn có thể hiểu một cách tường tận về loại bảo hiểm này.
    Bạn có thể hiểu một cách đơn giản bảo hiểm xã hội tự nguyện chính là loại hình bảo hiểm do Nhà nước ta tổ chức, mà ở đó những người lựa chọn tham gia sẽ có quyền được lựa chọn mức đóng phí, cũng như phương thức đóng phù hợp nhất với khoản thu nhập của bản thân.
    Tham khảo: thông báo tuyển dụng mới nhất hiện nay!

    Trả lờiXóa
  28. Hiện nay, tại Việt Nam đã có đến hơn 100 công ty cung cấp các dịch vụ tài chính - kiểm toán - kế toán ở trong nước lẫn quốc tế. Theo dự đoán, con số này sẽ không ngừng tăng cao. Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu hoá, nhu cầu về tuyển dụng kế toán cũng ngày càng phát triển. Đồng thời, điều này càng đòi hỏi nguồn nhân lực có kinh nghiệm và tay nghề chất lượng cao cũng như sự hiểu biết về ngành.

    Không những vậy, bạn cũng cần chú ý tới vấn đề tạo cv xin việc làm. Bởi lẽ, việc chỉ tuân thủ đúng bố cục lại là nguyên nhân khiến cho CV của bạn trở nên nhàm chán, khó được các nhà tuyển dụng đánh giá cao ngay từ vòng đầu tiên.

    Trả lờiXóa
  29. Dọa sảy thai hay còn gọi là động thai là tình trạng thai nhi vẫn còn sống và phát triển trong buồng tử cung của người mẹ. Tuy nhiên, vì nhiều yếu tố, thai phụ có dấu hiệu ra máu âm đạo, đau bụng dưới âm ỉ. Bị dọa sảy thai nên nằm như thế nào chắc chắn là thắc mắc của khá nhiều mẹ bầu hiện nay để bảo vệ thai nhi tốt nhất.

    Trả lờiXóa
  30. Để được xem xét cho 1 vị trí công việc như việc làm IT,... bạn cần viết đơn xin việc gửi cho nhà tuyển dụng. Hãy xem ngay tổng hợp 1000+ mẫu thư cover letter ấn tượng, thiết kế chuẩn theo ngành nghề cho sinh viên, người đi làm, ... có thể giúp bạn trở nên nổi bật hơn so với đám đông, tạo điểm nhấn đối với nhà tuyển dụng.

    Trả lờiXóa
  31. Kinh doanh đồ ăn vặt online hiện nay đang trở nên hết sức phổ biến và nó như một việc làm part time giống như bưng bê, bồi bàn… Bạn chỉ cần tốn một khoảng thời gian không quá lớn nhưng có thể thu về nhiều kinh nghiệm và kiếm được thêm tiền để trang trải cuộc sống.
    Nếu tìm những nơi tuyển dụng part time thì hãy chú ý CTV kinh doanh online là một công việc hấp dẫn dành cho bạn.
    Bạn cũng có thể tham khảo cách viết CV xin việc trên các trang web như: top CV, cv.timviec.com.vn…

    Trả lờiXóa
  32. Tuyển marketing online cần có năng lực và chuyên môn Marketing bài bản để có thể xây dựng, lên kế hoạch tiếp thị về đơn vị, về sản phẩm và thương hiệu. Xem nhiều thông tin bổ ích tại https://timviec.com.vn/marketing-pr

    Trả lờiXóa
  33. Vay thế chấp là gì?
    Vay thế chấp là hình thức vay tiền với điều kiện bắt buộc người đi vay phải có tài sản thế chấp. Tài sản ấy được coi như là 1 sự đảm bảo cho uy tín của người vay để đơn vị cho vay có thể tin tưởng và trao tiền cho họ. Tuy đã mang tài sản đi thế chấp nhưng người thế chấp vẫn giữ nguyên được quyền sở hữu đối với tài sản đó nhưng giầy tờ liên quan đến nó thì do ngân hàng – nơi bạn vay tiền giữ.

    Trả lờiXóa
  34. Có thể nói, công việc kế toán thường xuyên phải chịu nhiều áp lực do khối lượng công việc dày đặc. Quan trọng là công việc này luôn đòi hỏi độ chính xác cao. Chính vì lẽ đó mà nhiều doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ có xu hướng nhân viên kế toán tổng hợp để có thể xử lý các phần việc liên quan tới vấn đề tài chính.

    Để dễ dàng xin việc kế toán thì trước tiên ứng viên cần lưu ý tham khảo tạo hồ sơ xin việc online trên một số trang web việc làm uy tín để biết thêm nhiều loại CV ấn tượng. Điều này chính là một lợi thế giúp bạn trong quá trình phỏng vấn xin việc trở nên thuận lợi hơn.

    Trả lờiXóa
  35. Chuyên viên kinh doanh là gì? Công việc của bạn là gì?
    1.Luôn nỗ lực duy trì và mở rộng các mối quan hệ kinh doanh là các khách hàng tiềm năng hay các đối tác làm ăn lâu dài … Muốn làm tốt điều này thì bạn phải chấp nhận dành nhiều thời gian, công sức.
    2.Lập kế hoạch kinh doanh và phát triển sản phẩm một cách cụ thể, chi tiết để có thể bảo vệ quan điểm, ý kiến cá nhân khi trình bày ý tưởng với cấp trên. Do vậy, muốn thành chuyên viên giỏi thì bạn cần thường xuyên luyện tập để biết cách trình bày và thuyết phục hợp lý.
    3.Chủ động làm việc với các phòng ban một cách hiệu quả, nhanh chóng để làm sao có thể hỗ trợ, đáp ứng các yêu cầu của khách hàng ở mức tốt nhất.
    4.Thường xuyên theo dõi, cập nhật các thông tin liên quan tới dịch vụ hoặc sản phẩm mà công ty đang hoạt động, tiêu thụ. Đứng ra giải quyết các vấn đề mà khách hàng phàn nàn, khiếu nại một cách hợp lý, thỏa đáng.
    5.Báo cáo tình hình công việc lên cấp trên đúng theo thời gian quy định.
    Tham khảo nhiều công việc nhân viên kinh doanh trên các trang tuyển dụng miễn phí hoặc các thông báo tuyển dụng trên trang chủ của các công ty.

    Trả lờiXóa
  36. Đấu giá là gì?
    Đấu giá (trong tiếng Anh gọi là “auction”) là hình thức bán một món hàng bằng cách đưa ra mức giá khởi điểm rất thấp và để nhiều người mua cùng trả giá một lúc. Ai đưa ra mức giá cao nhất thì món đồ/sản phẩm sẽ thuộc về người đó.

    Trả lờiXóa
  37. Theo cách hiểu đơn giản, kế toán đóng vai trò không thể thiếu trong bất cứ một doanh nghiệp hay công ty nào đi chăng nữa. Đặc biệt là trong kinh doanh, sản xuất thì sẽ khó tránh khỏi những hoạt động phát sinh. Chính từ đây, vai trò của kế toán chính là tổng hợp lại các dữ liệu một cách chính xác nhất. Do đó mà các ứng viên có mục đích nắm bắt rõ nên nắm bắt rõ nhu cầu người tìm việc kế toán trước khi bước vào phỏng vấn xin việc.

    Bên cạnh đó, người tìm việc cũng có thể tham khảo thêm nhiều kiến thức bổ ích khi tạo cv đơn giản trước khi tìm kiếm việc làm. Đây chắc chắn sẽ là hành trang cần thiết giúp bạn tự tin hơn.

    Trả lờiXóa
  38. IBM là một trong những cụm từ mà nhiều bạn trẻ còn chưa hiểu được ý nghĩa của cụm từ. Đây chắc chắn là điều mà nhiều bạn băn khoăn và tìm hiểu nội dung về IBM . Bên cạnh đó nhiều bạn trẻ cũng đang tìm kiếm việc làm tại IBM có thực sự là ngành nghề có triển vọng hay không và đặc biệt dành cho các tân sinh viên IT có thêm những kinh nghiệm.

    Trả lờiXóa
  39. Đà Nẵng là thành phố có nền kinh tế phát triển nên sức hút đối với những người ở khắp nơi trên đất nước về đây lập nghiệp. Một trong những web tìm việc chất lượng được rất nhiều bạn trẻ tin tưởng lựa chọn là timviec.com.vn. Ở đây bạn có thể tìm những công việc theo ngành nghề, lĩnh vực, địa điểm cư trú. Nếu muốn tìm công ty tuyển dụng việc làm Đà Nẵng bạn hãy lựa chọn tìm việc theo địa điểm để có những kết quả phù hợp nhất. Có thể nói rằng bạn có thể tìm việc làm tại đà nẵng mà không cần lo ngại không có việc để làm. Bất cứ thời điểm nào Đà Nẵng cũng có những công việc dành cho người tìm việc.

    Trả lờiXóa
  40. Động thai (hay còn gọi dọa sảy thai) là dấu hiệu âm đạo xuất hiện một ít máu kèm theo mỏi vai, đau bụng hoặc bụng dưới trương lên. Khi bị các dấu hiệu động thai các bạn đừng lo lắng hoảng sợ, như thế sẽ làm ảnh hưởng xấu tới thai nhi. Bạn cần bình tĩnh liên hệ với bác sĩ hoặc tới phòng khám để được tư vấn cần làm gì khi bị động thai và nên ăn gì khi bị động thai và sẽ được kê một số thuốc chống co thắt tử cung, khâu vòng cổ tử cung…

    Trả lờiXóa
  41. Công nợ là gì?
    Và để có thể hiểu rõ hơn được về thuật ngữ account payable là gì?, chúng ta cần phải nắm rõ được định nghĩa về công nợ là gì? Việc có thể nắm chắc được định nghĩa về công nợ sẽ khiến cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp được dễ dàng hơn nhiều.

    Trả lờiXóa
  42. Sale online là gì? Đó là 1 hình thức thương mại điện tử với đặc điểm người bán và người mua tiến hành giao dịch qua hệ thống Internet chứ không phải theo hình thức mua bán trực tiếp thông thường.

    Sale online hiện rất được người tiêu dùng trên thế giới ưa chuộng bởi quá trình giao dịch nhanh chóng, tiện lợi; mặt hàng thì đa dạng và phong phú.

    Những người bán hàng cũng thích hình thức sale online bởi vì họ có nhiều cơ hội tiếp cận với các khách hàng tiềm năng và khả năng bán hàng thành công là rất cao đồng thời lại không cần bỏ vốn để thuê mặt bàng hay thuê nhân viên.

    Cùng với sự phát triển của các ngành dịch vụ khách như thanh toán trực tuyến, quảng cáo online, ship COD đã giúp quá trình Sales online diễn ra một cách thuận lợi và nhanh chóng. Đây không chỉ là công việc toàn thời gian hấp dẫn mà còn là công việc làm thêm kiếm thêm thu nhập hiệu quả nhất hiện nay dành cho người cần tìm việc làm hiện nay.

    >>>Tham khảo thêm những kiến thức về bán hàng và các cover letter mẫu mới nhất dành cho các ứng viên tiềm năng!!!

    Trả lờiXóa
  43. Việc nhân viên kế toán đang được đánh giá là một trong những lựa chọn hàng đầu trong vấn đề xin việc thuộc các khối ngành tài chính văn phòng. Các vị trí kế toán giờ đây khá phổ biến và có một mức lương cao, ổn định. Chưa kể tới, ở bất cứ các doanh nghiệp hay công ty nào cũng đều không thể thiếu kế toán. Nếu bạn đang có vị trí theo ngành nghề này thì nên tập trung bổ sung kiến thức, tích lũy kinh nghiệm thì chắc chắn tương lai sẽ vô cùng rộng mở.

    Thêm vào đó, khi bạn muốn tìm hiểu ứng tuyển vào một vị trí kế toán bất kì thì bạn nên nhớ rằng mình không phải là người duy nhất ứng tuyển vào vị trí đó. Để có cơ hội được vào vòng phỏng vấn thì trước tiên bạn nên chú trọng đầu tư về tạo cv online đơn giản. Đây chính là bước khởi đầu chắc chắn giúp bạn lọt vào mắt xanh của nhà tuyển dụng hơn hàng nghìn CV khác.

    Trả lờiXóa
  44. Củ gai là vị thuốc được dùng trong đông y với tác dụng thanh nhiệt, giải độc, lợi tiểu. Đây còn là ” thần dược” giúp các bà bầu chữa các dấu hiệu sảy thai như động thai, dọa sảy thai, bong tách túi thai, tụ dịch màng nuôi, đau bụng khi mang thai, ra máu khi mang thai, bong màng nuôi, phòng tránh táo bón, dấu hiệu sinh non, an thai,… Củ gai tươi có thể dùng cho người mang thai như một loại thực phẩm bổ dưỡng an thai, nấu với gà ác, móng giò, bồ câu...thành các món ăn bổ dưỡng hoặc luộc ăn, đun sắc nước để uống hàng ngày. Ngoài ra cần theo dõi bảng cân nặng thai nhi cũng như khám thai định kỳ để chăm sóc bà bầu tốt nhất.

    Trả lờiXóa
  45. Marketing là tổng thể, là hệ thống của toàn bộ các hoạt động được xây dựng và tiến hành nhằm mục đích đẩy mạnh quá trình phân phối sản phẩm, dịch vụ mà mình kinh doanh tới với thị trường mục tiêu.
    Các vị trí công việc hot trong ngành marketing như nhân viên marketing, nhân viên content marketing, chuyên viên marketing, nhân viên seo, nhân viên digital marketing...

    Quá trình tuyển dụng nhân viên marketing sẽ giúp doanh nghiệp tìm kiếm, xác định và làm thỏa mãn những nhu cầu phát sinh của người tiêu dùng, đem tới hiệu quả kinh doanh tối ưu.
    Xem các mẫu cv xin việc viết tayđược nhà tuyển dụng tấm tắc khen.

    Trả lờiXóa
  46. What is an internship? ( Thực tập là gì?)

    Internships are one of the final steps that students must complete before graduation. Or to help you to visualize more simply and easily, this is a practical job required to help students get yourself the necessary experience with the career you have been choosing. follow.

    One thing for sure is that if you are a student, you will have to go through this internship period before you can graduate and graduate. However, in practice, the internship is divided into two types: the first is the type that has to be an intern, and the other one does not need to go to practice but just at home then will report on. end of term. It depends on the industry you choose to study, there will be two different types of internships like that. And perhaps this is also a fairly well synthesized concept to answer the question of what is the actual practice?

    SEE: Những website tuyển việc làm hữu ích nhất cho sinh viên hiện nay.

    Trả lờiXóa
  47. Tuyển digital marketing thường đòi hỏi ứng viên có năng lực sáng tạo, đổi mới, có kiến thức nền tảng về digital, cũng có sự kiên nhẫn trong con đường tiếp cận tới người dùng. Thông qua quá trình tích lũy kinh nghiệm, rèn luyện kỹ năng, bắt đầu thực hành từ những gì đơn giản và cơ bản nhất, việc ứng tuyển digital marketing sẽ không còn quá khó khăn với bất kỳ ai.

    Các công việc ngành Marketing bao gồm: Chuyên viên Digital Marketing, nhân viên markting online, nhân viên Seo, Google Adwords, nhân viên Sale marketing online, trưởng Nhóm Digital Marketing (Facebook ads)...

    Những kỹ năng được yêu cầu khi tìm việc marketing:

    Nắm rõ những lý thuyết nền tảng về chuyên ngành Marketing
    Có kỹ năng phân tích
    Có chiến lược tương tác trên mạng xã hội
    Biết phác thảo "bức tranh số liệu"
    Hiểu biết về kỹ thuật
    Có kỹ năng làm việc nhóm cũng như làm việc độc lập dưới cường độ áp lực không nhỏ
    Nhạy bén trong việc tạo ra, nắm bắt và tận dụng các xu hướng mới
    Có kỹ năng mềm, khả năng dẫn dắt, đàm phán và thuyết trình
    Có năng lực ngoại ngữ tiếng Anh trôi chảy

    Tìm hiểu ngay những tất tần tật những thông tin việc làm đang được ứng tuyển nhiều nhất hiện nay tại tìm việc nhanh.

    Trả lờiXóa
  48. What is an apartment? Chung cư là gì?

    Most of us think "condominiums" is a new concept, only a few years ago. However, the fact that it has been present in our country since the 50s of the twentieth century in the form of dormitories.

    In those days, the dormitories were not very good-looking, the living conditions were not as comfortable as those on the ground. It is the type of housing for low-income people, not eligible to "buy" their own housing.

    Fortunately, in the past 10 years, condominiums in Vietnam have had a completely new face. They are beautiful, modern, and even more luxurious than the common ground houses.

    At the present time referring to "apartment", we will understand that it is a multi-storey building, each floor consists of many separate apartments. They can be installed interior systems in advance or left blank for homeowners to decorate and install everything at their own discretion. The households will live in these separate self-contained apartments but still use some common infrastructure works such as walkways, stairs, lobby ...

    Find part time jobs at: tuyển dụng part time

    Trả lờiXóa
  49. Mô hình kinh doanh là gì?

    Mô hình kinh doanh là các hoạt động của kinh doanh tạo ra các sản phẩm, dịch vụ đáp ứng những nhu cầu của khách hàng và mang về lợi nhuận. Nó chính là cách thức để chúng ta tổ chức công việc, kiếm được lợi nhuận thông qua việc đáp ứng các nhu cầu của khách hàng.

    Một mô hình kinh doanh là tổng hợp của rất nhiều bộ phận, mỗi bộ phận đều có chức năng riêng phục vụ quá trình kinh doanh. Xây dựng tốt mô hình kinh doanh sẽ định hướng tốt cho những công việc và nhiệm vụ cần làm để phát triển doanh nghiệp.

    Tìm hiểu những công việc tốt nhất cho bản thân bạn tại trang tuyển dụng việc làm

    Trả lờiXóa
  50. Các doanh nghiệp ở bất cứ lĩnh vực ngành nghề kinh doanh nào cũng đều có nhu cầu cần tuyển kế toán. Đặc biệt trong số đó là nhu cầu tuyển thực tập sinh kế toán tại TP.HCM được xem là phổ biến nhất. Cho dù nguồn nhân lực rất nhiều nhưng tỷ lệ thất nghiệp lại không hề nhỏ. Đây được xem là một bài toán khó khi nhân lực đào tạo bài bản quá thấp so yêu cầu mà doanh nghiệp đưa ra. 90% Sinh viên ra trường xin việc chủ yếu là có rất ít kinh nghiệm hoặc cơ hội tiếp cận công việc thực tế thấp.

    Kèm theo đó, không chỉ gặp khó khăn về trình độ công việc mà nhiều ứng viên bị loại ngay từ vòng nộp hồ sơ xin việc chưa đáp ứng đúng theo yêu cầu mà nhà tuyển dụng đưa ra. Để khắc phục tình trạng này, ứng viên nên tìm hiểu kĩ thêm các thông tin liên quan tới tạo cv online đơn giản. Đây được xem là bước đệm cơ bản giúp bạn ghi dấu ấn so với hàng nghìn đối thủ khác.

    Trả lờiXóa
  51. Nhận biết dấu hiệu sảy thai 3 tuần đầu có thể làm giảm các biến chứng có thể gặp ở người mẹ và tăng thêm hi vọng cứu sống được thai nhi.

    Thường thì nguyên nhân sảy thai 3 tuần tuổi là do nhiễm sắc thể của phôi có một bất thường nào đó khiến phôi không thể phát triển bình thường và bị mất đi. Tuy nhiên, tình trạng sảy thai 3 tuần đầu thường rất ít, chỉ chiếm khoảng 22%. Và cho tới nay, vẫn chưa có nghiên cứu nào chỉ rõ tại sao lại có sự bất thường này.

    Những dấu hiệu sảy thai 3 tuần đầu phổ biến hiện nay như: động thai ra máu hay bị tụ dịch màng nuôi, đau bụng dưới,...Mẹ bầu cần hết sức chú ý để phòng tránh và điều trị kịp thời.

    Trả lờiXóa
  52. CV tiếng Anh là một phần không thể thiếu trong quá trình xin việc, được các công ty quan tâm đầu tiên trong khâu tuyển dụng., đặc biệt là các công ty nước ngoài. Chính vì vậy, nếu muốn tìm kiếm được một công việc như ý muốn của mình, hãy tự tạo CV tiếng Anh thật hấp dẫn. Và với các hướng dẫn dưới đây, hy vọng bạn có thể tự mình xây dựng một bản CV xin việc bằng tiếng Anh thật chuyên nghiệp cho riêng mình.

    CV tiếng Anh là dạng viết tắt của cụm từ Curiculum Vitae, đây là một bản mô tả về các ứng viên tìm việc làm tại các doanh nghiệp nước ngoài. Hiểu theo cách thông thường, bản CV bằng tiếng Anh này là một dạng lý lịch trích ngang để giúp cho doanh nghiệp tuyển dụng nắm bắt được một cách chi tiết nhất về năng lực, kinh nghiệm làm việc của ứng viên. Và thông qua các thông tin này, nhà tuyển dụng có thể đánh giá được năng lực của một người có thực sự phù hợp với vị trí đang cần tuyển dụng hay không.

    Và khi bạn quyết định gửi form CV tiếng Anh của bản thân để ứng tuyển một vị trí việc làm bất kỳ. Chắc chắn ngoài bạn sẽ có hàng trăm người cũng muốn được nhận vào vị trí đó. Vì vậy, bản mẫu CV xin việc bằng tiếng Anh của bạn cần phải thật sự khác biệt so với phần còn lại.

    Trả lờiXóa
  53. Thành phố Hà Nội là một trong những thị trường việc làm tiềm năng với hàng nghìn các cơ hội việc làm khác nhau dành cho nhiều đối tượng lao động. Tuy nhiên, dù cơ hội việc làm không thiếu, nhưng để có thể tìm kiếm được một công việc phù hợp không đơn giản, nhất là đối với những bạn sinh viên trẻ mới ra trường.

    Nhu cầu việc làm Hà Nội không ngừng tăng mạnh khiến chính lãnh đạo Hà Nội kết hợp cùng các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố tạo ra những trải nghiệm mới có các bạn trẻ đang tìm kiếm việc làm.

    Khi các doanh nghiệp mở rộng thêm quy mô sẽ dẫn đến việc thiếu hụt nguồn nhân lực ở nhiều trình độ. Đó chính là cơ hội dành cho những người có nhu cầu tìm việc làm khắp các lĩnh vực sẵn sàng ứng tuyển. Đặc biệt, một số ngành đặc thù luôn nằm trong diện thiếu hụt nhân sự như: marketing, content; sale; SEO; kế toán; nhân viên bán hàng...

    Trả lờiXóa
  54. I will be honest this is the most useful tips I have read till date. Thanks for putting all this together. As a newbie blogger, I am going through different stages of learning and all ups and downs what a normal newbie blogger face. But the most important thing I am not giving up and holding it until I find success. I am really positive using your thoughts and knowledge will help me to improve myself. how to potty train golden retriever puppies  golden retriever puppies for adoption near me    Great work. Keep doing this great work for us. Loved it

    Trả lờiXóa
  55. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  56. https://gockhoedep.vn - Hỏi đáp bác sĩ về các vấn đề sức khỏe Cẩm nang chăm sóc sức khỏe gia đình, tin tức và cách phòng tránh bệnh trong gia đình, trẻ nhỏ.
    Liên hệ chúng tôi qua thông tin:
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Việt Tower, Số 1 Thái Hà, P. Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội.
    Social:
    twitter.com/GocKhoe
    www.reddit.com/user/gockhoedep

    Trả lờiXóa
  57. Horoscope - Giải mã bí mật về 12 cung hoàng đạo chính xác nhất hôm nay | Tổng hợp những thông tin chiêm tinh học xung quanh 12 cung hoàng đạo.
    My site: https://webtintuc.com/tu-vi/horoscope

    Trả lờiXóa
  58. Hiện nay tỷ lệ người mắc bệnh ung thư dạ dày ngày càng cao. Tại Việt Nam, căn bệnh này đứng thứ 3 trong số các bệnh ung thư thường gặp. Vậy các dấu hiệu của bệnh ung thư dạ dày là gì? Chữa ung thư dạ dày giai đoạn cuối như thế nào? Hãy cùng làm sáng tỏ vấn đề trên qua bài viết dưới đây!
    Dấu hiệu bệnh ung thư dạ dày
    Trước khi tìm hiểu về các cách chữa ung thư dạ dày giai đoạn cuối hiện nay, chúng ta cần nắm rõ những dấu hiệu của bệnh. Như vậy mới có thể tìm ra được phương pháp chữa ung thư dạ dày hiệu quả nhất. Ở ung thư dạ dày giai đoạn 1 hầu như người bệnh không có bất cứ dấu hiệu gì bất thường. Tuy nhiên đến giai đoạn cuối hơn thì các triệu chứng mới bắt đầu xuất hiện rõ ràng, bao gồm các hiện tượng như:
    • Sút cân mà không rõ lý do.
    • Đau bụng, trướng bụng, khó chịu ở vùng bụng trên rốn.
    • Mệt mỏi, chán ăn, da dẻ nhợt nhạt, ăn không tiêu.
    • Buồn nôn, nôn sau khi ăn xong.
    • Thay đổi thói quen đi đại tiện, đi ngoài ra máu hoặc phân đen.
    • Có dấu hiệu bị thiếu máu, hoa mắt chóng mặt, mất ngủ.
    • Sờ thấy khối u ở vùng bụng.
    • Một số trường hợp có biểu hiện tiêu chảy, táo bón, sốt.
    Ở giai đoạn cuối, người bị ung thư dạ dày sẽ bị những cơn đau bụng quằn quại hành hạ. Xuất huyết dạ dày nghiêm trọng khiến cơ thể gầy yếu, da nhợt nhạt, nôn ra máu,…

    Trả lờiXóa

  59. năm 1996 mệnh gì?Theo quan điểm ngũ hành của người xưa. Người sinh năm 1996 thuộc mệnh Thủy – Giản Hạ Thủy – Nước cuối nguồn. Trong đó:Tương sinh: Mộc, Kim.Tương khắc: Hỏa, Thổ

    Trả lờiXóa
  60. Doc truyen ngon tinh : Tong hop nhung tieu thuyet tinh yeu lang man giua nam va na. Ngon tinh xoay quanh cac cau chuyen tinh cam ngot ngao, nhe nhang, hai huoc co, tram lang co, xuc dong co...

    Trả lờiXóa
  61. Xemtử vi ngày mới 12 con giáp cho chúng ta cái nhìn tổng quan về tài vận, sự nghiệp, sức khỏe, tình cảm hôm nay, ngày mai của mỗi cá nhân. Hi vọng đây sẽ là nguồn thông tin tham khảo hữu ích để bạn chuẩn bị thật tốt cho mỗi dự định trong tương lai.
    Horoscope - Xem dự báo tử vi 12 cung hoàng đạo hàng ngày đạo chính xác nhất | Tổng hợp những thông tin chiêm tinh học xung quanh 12 cung hoàng đạo.

    Trả lờiXóa
  62. Đọc truyện online, đọc truyện chữ, truyện hay mới nhất tại trang Truyentr.com. Website luôn cập nhật lnhững bộ truyện mới thuộc các thể loại đặc sắc như truyện tiên hiệp, kiếm hiệp, đam mỹ hay truyện ngôn tình... một cách nhanh nhất. Đồng thời hỗ trợ trên mọi thiết bị như di động và máy tính bảng. Đặc biệt, list tiểu thuyết ngôn tình đã hoàn trên TruyenTR được đánh giá cao từ nhiều nguồn khác nhau.

    Trả lờiXóa
  63. Có thể nói, web tuyển dụng luôn là địa chỉ rất đáng tin cậy với hàng nghìn vị trí cần được đăng tuyển mỗi ngày để giúp ứng viên có cơ hội tìm kiếm việc làm phù hợp nhất.

    Nếu như tìm việc qua các trang web tuyển dụng, bạn có thể nhận lại được những lợi ích rất lớn như:

    - Tốc độ tìm việc nhanh chóng: trên các trang tuyển dụng, mỗi ngày có tới cả nghìn doanh nghiệp; tổ chức biết tới trang các trang đăng tin tuyển dụng. Do đó, chỉ cần trong khoảng chưa đến 1 phút thì bạn đã có thể thấy được rất nhiều lựa chọn khác nhau cho riêng mình
    - Tiết kiệm tối đa thời gian: nếu như trước đây, các ứng viên phải trực tiếp đi tới địa điểm tuyển dụng thì nay với các trang web tuyển dụng như: timviec.com.vn thì bạn sẽ tiết kiệm được tối đa thời gian cho riêng mình.
    - Sự hiện đại: Với thời đại công nghệ hiện nay. Hầu hết mọi công việc đều được thực hiện thông qua các nền tảng trực tuyến.

    Trả lờiXóa
  64. Truyện Tổng Tài Phu Nhân Có Thai Rồi của tác giả Ngọc Hoan.
    Truyện kể về Thẩm Xuân Hinh mang thai con của Phó Thắng Nam nhưng lại chỉ nhận được ánh mắt lạnh lùng, cử chỉ thô lỗ của anh. Suốt đời này, người duy nhất được anh dịu dàng và chăm sóc có le chỉ là Lâm Hạnh Nguyên mà thôi. Vậy thì tôi ở đây , tồn tại trên đời là gì…?

    Trả lờiXóa
  65. Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Sapo Omnichannel giúp quản lý tập trung đơn hàng, sản phẩm, báo cáo chi tiết cho cửa hàng, Facebook, Website, Shopee,...

    Trả lờiXóa